TOP 5+ Truyện Ngôn Tình Chiếm Hữu Cao Hay Nhất Hiện Nay​

Bên cạnh bộ truyện ngôn tình đầy đủ làm say đắm trái tim của nhiều mọt sách thì thể loại truyện ngôn tình cũng làm say đắm trái tim của nhiều độc giả trẻ. Nếu bạn cũng là fan của thể loại này thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy tham khảo ngay top truyện ngôn tình chiếm hữu cao​ hay và hấp dẫn nhất được chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Truyện tranh ngôn tình là gì?

Truyện tranh ngôn tình là thể loại văn học tập trung vào những câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa nam và nữ. Thuật ngữ “ngôn tình” xuất phát từ tiếng Trung Quốc (言情), có nghĩa là “lời nói yêu thương” hoặc “câu chuyện cảm động”. Đây là một trong những thể loại truyện được yêu thích nhất, đặc biệt là ở Trung Quốc và các nước Đông Á, trong đó có Việt Nam.

Trong truyện ngôn tình, truyện thường xoay quanh mối quan hệ lãng mạn giữa các nhân vật chính, với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ ngọt ngào lãng mạn đến đau đớn, bi kịch. Bối cảnh của câu chuyện có thể đa dạng, từ hiện đại, cổ xưa đến giả tưởng, kỳ ảo. Các nhân vật chính thường được xây dựng với những hình mẫu lý tưởng như chàng trai tài năng, giàu có, lạnh lùng hay cô gái xinh đẹp, thông minh, mạnh mẽ.

Truyện ngôn tình không chỉ tập trung vào tình yêu mà còn khai thác các vấn đề liên quan đến gia đình, sự nghiệp, bạn bè và xã hội, từ đó làm phong phú thêm cốt truyện. Ngoài ra, sự phát triển tâm lý nhân vật, những mâu thuẫn nội tâm, những thử thách về mặt cảm xúc thường đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người đọc.

Truyện tranh du hành thời gian lãng mạn là gì? | websosanh.vn

Danh sách truyện ngôn tình chiếm hữu cao​

 Nụ Hôn Của Nghịch Phong

  • Tác giả: Bất Thậm Liễu Liễu
  • Giới tính: Ngôn Tình, Sắc, Sủng

Đây là câu chuyện ngôn tình nam có tính sở hữu đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Truyện kể về nhân vật chính Mạc Nghịch, một nghệ sĩ mắc bệnh tâm thần phân liệt, thường xuyên bị ảo giác và tự làm hại mình.

Ngày xưa, một cô gái trẻ tên Thi Phong bị bắt cóc và được Mạc Nghịch cứu sống. Nhưng một khi lâm bệnh, Mạc Nghịch không còn kiềm chế được bản thân nên hai người đã quan hệ tình dục dẫn đến việc Thi Phong có thai. Vì căn bệnh của mình, anh đã làm tổn thương cô nhiều đến mức cô trở nên trầm cảm.

Sau khi sinh con, Thi Phong bỏ trốn khỏi Mạc Nghịch. Liệu hai người sẽ lạc lối hay sẽ tìm thấy nhau? Hãy cùng đọc câu chuyện về nhân vật nam chính có tính sở hữu rất cao của ngôn tình nhé!

Truyện tranh lãng mạn về một ông chủ sở hữu

Vọng Tưởng Cuồng

  • Tác giả:  Úy Không
  • Thể loại: ngôn tình

Vong Tường Cường là loạt truyện kể về việc ngôn tình bị chiếm hữu và bị giam cầm liên quan đến CEO Trinh Thiên Đa, do bị sốc tâm lý nên hoang tưởng, cho rằng trợ lý La Phi – nữ chính vẫn đang yêu thầm mình. Gần một nửa câu chuyện là ảo tưởng của nam chính về việc ép buộc nữ chính phải ở bên mình. Ban đầu, nam chính La Phi cố gắng chịu đựng nhưng sau đó không thể chịu đựng được nữa nên đã chống cự. Tuy nhiên, nam chính vẫn cố chấp và tin rằng đây là tình yêu nam nữ.

Sau này, Trình Thiên Đa nhận ra bệnh tình của mình và quyết định chữa trị để cô thay đổi, chiếm được cảm tình của La Phi và gia đình cô. Đừng quên đọc câu chuyện về nam chính ngôn tình có tính chiếm hữu này nhé!

Cố Chấp

  • Tác giả: Linh Lạc Thành Nê
  • Thể loại: Ngôn Tình, Sắc, Trọng Sinh, Sủng

Câu chuyện sở hữu ngôn tình này bắt đầu từ kiếp trước của Đỗ Mộ Ngôn, người rất yêu Tân Tuyên Tuyền nhưng sai cách đã khiến cả hai cùng chết trong đau đớn. Sau đó, anh đầu thai sang kiếp sau và quyết tâm loại bỏ tà ác trong mình bằng cách tạo dáng tao nhã để tiếp cận Tuyên Tuyền. Tuy nhiên, bên trong anh vẫn đang âm mưu chia cắt người yêu và cha Tống Kỳ bằng mọi giá.

Sự bướng bỉnh của nam chính rất đáng sợ. Dù đã cố gắng làm người tốt nhưng đôi khi cái “ác” trong anh vẫn lộ diện. Tuy nhiên, đây vẫn là một câu chuyện ngôn tình mang tính sở hữu, tập trung vào tình yêu giữa các cặp đôi, rất đáng đọc.

 Minh Hôn Cái Đầu Anh Á

  • Tác giả: Mi Tịnh Nhân
  • Thể loại: ngôn tình

Truyện ngôn tình Sở Hữu Thể Loại Truyện ” Minh Hôn Cái Đầu Anh Á” là một bộ truyện ngôn tình mang tính sở hữu rất cao thuộc thể loại kinh dị pha chút bi kịch. Nội dung câu chuyện chiếm hữu độc quyền ngôn tình này bắt đầu từ đám tang của người bạn học cũ của Lương Y. Sau đám tang, một kẻ sát nhân máu lạnh chưa từng có đột nhiên xuất hiện trong thành phố.

Nhân vật đã chết trong truyện sống lại thành một thây ma và trở thành một con quỷ ăn thịt tất cả mọi người trừ nữ chính vì cô là người anh yêu khi anh còn sống. Vì yêu mà nam chính ngày càng trở nên ác độc, khiến nữ chính phải khiếp sợ. Sau đó, tình yêu cũng giúp họ giải quyết mọi chuyện và còn có với nhau những đứa con. Ở ngoại truyện, nhân vật nam chính sống lại. Hãy đọc câu chuyện này về việc sở hữu chiếc ngôn tình cũ!

chuyện tình của một kẻ độc tài chiếm hữu

Tình Yêu Của Cô Nàng Cố Chấp

  • Tác giả: Ta là Tô Tố
  • Thể loại: ngôn tình

“Tình Yêu Của Cô Nàng Cố Chấp” là câu chuyện chiếm hữu của ngôn tình xoay quanh cô gái tên Diệp Hồng Kỳ. Nhân vật nữ chính trong truyện có tính cách không những khó chiều mà còn rất bướng bỉnh. Bởi một khi Diệp Hồng Kỳ thích điều gì đó, cô gái này sẽ không bao giờ thay đổi dù biết điều đó đúng hay sai.

Nhân vật nam chính là Ninh Mặc, chàng trai khiến trái tim cô rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và khi yêu, Diệp Hồng Kỳ rất muốn yêu Ninh Mặc nhưng tiếc thay anh không chấp nhận tình cảm của anh vì biết tính cách Hồng Kỳ không tốt.

Câu chuyện chiếm hữu của ngôn tình sẽ ra sao nếu một cô gái vẫn kiên trì yêu một người không yêu mình? Hãy cùng theo dõi loạt bài này nhé!

Có Chạy Đằng Trời

  • Tác giả: A Đạo Đào
  • Thể loại: ngôn tình
  • Đánh giá: 9/10

Có Chạy Đằng Trời kể về câu chuyện của nhân vật chính Thẩm Sở Vân. Nữ diễn viên chính chỉ mới 15 tuổi, có thân hình khá mũm mĩm nhưng bù lại cô lại có mái tóc óng mượt khiến bao chàng trai phải mê mẩn. Nhưng sắc đẹp vốn có tính định mệnh và Sở Văn cũng không ngoại lệ. Nữ diễn viên chính sau đó gặp phải một nhóm buôn người tàn ác. Trong số những kẻ buôn người, cô yêu một chàng trai trẻ và đồng ý chung sống với anh ta.

Lúc đầu, anh chàng này cố gắng đe dọa và hành hạ cô bằng đủ mọi cách, nhưng sau đó anh chợt nhận ra mình đã yêu cô từ bao lâu. Chính từ đó, câu chuyện tình đầy bi kịch và hài hước của họ bắt đầu. Một người phụ nữ xấu tính và hung dữ đã biến thành một con thỏ.

chuyện tình bệnh sởi

Trên đây là danh sách truyện ngôn tình chiếm hữu cao​ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các thể loại truyện tranh như cổ đại, xuyên không, ngôn tình,.. thì có thể tham khảo tại Quả anh đào cuteo nhé.

 

Bài viết liên quan