TOP 10 Cầu Thủ Bị Ghét Nhất Trong Lịch Sử Bóng Đá Hiện Nay

Những siêu sao bóng đá thường rất vĩ đại và được yêu mến nhưng không phải ai cũng được như vậy, cũng có những cầu thủ cư xử rất tệ ở Chelsea. Họ giả vờ bị thương để đánh lừa đối thủ hoặc thể hiện những hành động không đáng tin cậy. Những cầu thủ này bị chỉ trích vì thiếu chất lượng và đạo đức. Trong bài viết này các bạn sẽ liệt kê ra các cầu thủ bóng đá bị ghét nhất hiện nay.

Eden Hazard

Theo sunwin, dù không phải là một võ sĩ chuyên nghiệp (nhưng anh vẫn vậy), một trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất của Eden Hazard diễn ra vào năm 2013 khi anh đá một cách thô bạo một cầu thủ để lấy bóng.

Ngoài sân cỏ, sự kiêu ngạo và tư duy “tôi là số một” của Hazard đã gây ra nhiều tranh cãi. Trước khi chuyển đến Chelsea, anh ấy đã xuất hiện trong một video, sử dụng các thẻ có tên đội và nét mặt để cho biết liệu anh ấy có chuyển đến đó hay không (giả sử mọi người đều muốn anh ấy).

Hơn nữa, Hazard đã quyết định trước rằng sau khi “kết thúc thời gian ở Real Madrid”, anh sẽ trở lại Chelsea, coi thường người hâm mộ Madrid và cho rằng Chelsea sẽ chào đón anh bất kể tuổi tác.

Việc Hazard chuyển đến Real Madrid vào năm 2019 có vẻ hợp lý. Anh đến với thân hình mập mạp và không chịu nỗ lực gì ngoài sân cỏ, khiến báo chí gọi anh là trò đùa. Hazard chỉ ghi được bảy bàn thắng trong bốn mùa giải trước khi hợp đồng của anh bị chấm dứt vào năm 2023.

Sự nghiệp của Eden Hazard ở Real Madrid kết thúc sau 54 trận thi đấu với giá chuyển nhượng 114 triệu USD - Yahoo Sports, Khám phá hương vị mới lạ và mới mẻ của động lực frase para

Sergio Busquets

Giống như các cầu thủ Barca bùng nổ lúc bấy giờ (Dani Alves và Pedro), Sergio Busquets đã đưa việc giả vờ đau đớn lên một tầm cao mới, đến mức khiến ai cũng phải lo ngại. Thái độ này khiến nhiều fan Barcelona mất hứng và khiến nhiều fan khác càng ghét Barca hơn. Tuy nhiên, trong số những người chuyên ăn nói tục tĩu thì Busquets lại ở đẳng cấp cao nhất bởi số lượng sự cố thô thiển nhiều đến mức ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Dele Alli

Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp, Dele Alli đã được biết đến là một cầu thủ chuyên mô phỏng gian lận. Từ năm 2015 đến 2018, anh nhận 3 thẻ vàng vì hành vi giả vờ trên sân (nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác), thậm chí còn bị HLV lúc đó (Mauricio Pochettino) cảnh cáo sa thải. Năm 2017, anh cũng bị nghi chỉ tay vào trọng tài khi thi đấu cho đội tuyển Anh.

Kể từ năm 2019, phong độ của Dele Alli sa sút nhanh chóng, chuyển từ Spurs sang Everton rồi cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas mượn. Điều này khiến người hâm mộ đội bóng đá và đội tuyển quốc gia thất vọng, nhiều người trong số họ tin rằng anh không sẵn sàng nỗ lực để xứng đáng với mức lương mà mình đang nhận.

Ashley Young

Ashley Young là một cầu thủ bóng đá người Anh từng chơi ở vị trí tiền vệ chạy cánh và hậu vệ cánh. Young từng chơi cho Manchester United, Aston Villa, Inter Milan và Galatasaray. Young là cầu thủ tài năng nhưng cũng từng bị chỉ trích vì giả đau để giành được quả phạt đền.

Young đã thực hiện được 11 quả phạt đền trong 200 trận ở Premier League trước cuối năm 2012. Điều này khiến anh trở thành cầu thủ thực hiện nhiều quả phạt đền nhất ở Premier League trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Young đã giả vờ chấn thương để được hưởng phạt đền.

Cựu HLV Alex Ferguson từng nói Young “ngã rất kịch tính” để giành được quả phạt đền vào năm 2012. David Moyes, người kế nhiệm Ferguson, cũng cảnh báo Young không nên nhử đòn. Các huấn luyện viên và nhà phê bình khác cũng chỉ trích Young đã giả mạo.

Young cuối cùng đã trở lại Premier League và trải qua hai mùa giải với Aston Villa (2021-2023). Do đã lớn tuổi nên anh chơi ở vị trí hậu vệ phải, điều này giúp anh tránh xa vòng cấm của đối phương.

Không biết Young có vấn đề về tai giữa hay không. Tuy nhiên, có vẻ như anh ta có xu hướng giả vờ khi có cơ hội. Tuyên bố này đã khiến Young nhận một số lời chỉ trích, nhưng anh vẫn là một cầu thủ tài năng.

Ashley Young: Từ số 0 đến anh hùng

Diego Costa

Diego Costa là một cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha hiện đang chơi cho câu lạc bộ Atlético Madrid. Anh là một tiền đạo nổi tiếng với khả năng ghi bàn nhưng anh cũng được biết đến với bản tính nóng nảy và nóng nảy.

Costa nhiều lần bị cáo buộc có hành vi bạo lực, trong đó có việc dẫm lên chân đối thủ. Anh ta cũng bị phạt vì phạm lỗi trong các trận đấu. Một số người hâm mộ bóng đá cho rằng Costa là cầu thủ thiếu danh dự và không đáng được tôn trọng.

Raheem Sterling

Raheem Sterling là cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang chơi cho Chelsea. Sterling là cầu thủ tài năng nhưng cũng bị nhiều CĐV ghét bỏ.

Một trong những nguyên nhân là Sterling rời Liverpool để gia nhập Manchester City vào năm 2015. Sterling khi đó mới 20 tuổi và được Liverpool đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất. Tuy nhiên, Sterling quyết định rời Liverpool để gia nhập Manchester City với mức lương cao hơn. Nhiều CĐV Liverpool cho rằng Sterling đã phản bội họ và la ó mỗi lần anh trở lại Anfield.

Một lý do khác khiến Sterling bị ghét là do anh từng xô xát với Joe Gomez trong một buổi tập của đội tuyển Anh vào năm 2019. Sterling đã bóp cổ Gomez, dẫn đến việc anh ngay lập tức bị loại khỏi đội sau đó.

Lý do cuối cùng khiến Sterling bị ghét là vì anh thường xuyên bị bắt gặp giả vờ đau đớn để giành được quả phạt đền. Sterling được mệnh danh là “Vua Rolldown” và nhiều người tin rằng anh đang cố gắng gian lận để giúp đội mình giành chiến thắng.

Tóm lại có rất nhiều lý do khiến Raheem Sterling bị nhiều fan bóng đá ghét bỏ. Anh rời Liverpool để gia nhập Manchester City với mức lương cao hơn, anh gây gổ với các đồng đội và thường xuyên bị bắt gặp giả vờ đau đớn để giành được quả phạt đền.

Danh sách 10 cầu thủ bóng đá bị ghét nhất thế giới - BÓNG ĐÁ ONLINE

Sergio Ramos

Sergio Ramos là cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang chơi cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG). Ramos là một trung vệ nổi tiếng với khả năng phòng ngự nhưng anh cũng nổi tiếng với tính cách xấu và phạm lỗi nghiêm trọng.

Ramos đã bị đuổi khỏi sân 26 lần trong sự nghiệp và đang giữ kỷ lục vua thẻ đỏ La Liga. Thành tích của Ramos thật phi thường và hiện có hai thẻ đỏ cho PSG.

Ramos có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh và có lối chơi phòng ngự rất chắc chắn, ngay cả khi dùng cùi chỏ và đầu gối rất mạnh. Ramos dùng mọi khả năng của mình để ngăn cản đối phương ghi bàn, kể cả khi phải dùng đến đấm, đá. Điều này khiến anh trở thành cầu thủ bị nhiều người ghét, dẫn đến việc gây cười khi vô tình sút hỏng quả phạt đền.

Dù Ramos là một cầu thủ tài năng nhưng tính cách tồi tệ và phạm lỗi nghiêm trọng đã khiến anh trở thành một trong những cầu thủ bị ghét nhất làng bóng đá.

Luis Suarez

Luis Suarez là cầu thủ người Uruguay hiện đang chơi cho câu lạc bộ Atlético Madrid. Có rất nhiều lý do khiến Suarez bị ghét, nhưng một trong những lý do chính chính là hàm răng của anh.

  • Năm 2010, Suarez dùng tay chặn bóng trên vạch vôi khiến Ghana không thể ghi bàn trong một trận đấu vòng loại World Cup. Hành động này khiến Ghana bị loại khỏi giải đấu và khiến Suarez bị chỉ trích dữ dội.
  • Năm 2013, Suarez cắn Branislav Ivanovich trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea. Đây là lần thứ hai Suarez cắn cầu thủ đối phương, sau khi cắn Otman Bakkal khi còn chơi cho Ajax năm 2010.
  • Năm 2014, Suarez cắn Giorgio Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italy tại World Cup. Hành động này khiến Suarez bị FIFA treo giò 9 trận và phạt 4 tháng.

Ngoài hành vi xấu trên sân, Suarez còn bị chỉ trích vì có những phát ngôn thiếu tôn trọng các cầu thủ khác.

  • Năm 2011 , Suarez bị cáo buộc có hành vi xúc phạm phân biệt chủng tộc đối với Patrice Evra. Suarez bị cấm thi đấu 8 trận và bị phạt 40.000 bảng vì hành vi này.
  • Năm 2015 , Suarez tranh cãi với David Luiz sau trận đấu giữa Liverpool và Chelsea. Suarez gọi Luiz là “con khỉ” và bị phạt 10.000 bảng vì hành vi này.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là một trong những GOAT. Tuy nhiên, số lượng anti-fan của anh cũng nhiều không kém.

Giống như các tiền đạo khác, Ronaldo bị ghét vì thường xuyên lao xuống để thực hiện các quả phạt đền. Điều này khiến Google hiển thị hình ảnh Mr Seven khi tìm kiếm từ khóa “Pinaldo”. Ronaldo cũng có xu hướng tỏ ra khó chịu và phàn nàn, điều này khiến anh bị nhiều người coi là người kiêu ngạo.

Hơn nữa, Ronaldo còn bị nhiều người ghét vì vẻ ngoài sành điệu. Ronaldo thường xuyên đeo khuyên tai và dùng keo vuốt tóc khiến anh trông chẳng khác gì “búp bê Ken”.

Tuy nhiên, lý do chính khiến Ronaldo bị ghét là vì anh quá giỏi. Anh ấy ghi bàn thường xuyên và giúp đội của mình giành chiến thắng. Điều này khiến nhiều người hâm mộ bóng đá khác ghen tị và họ bắt đầu ghét Ronaldo.

Tóm lại, Cristiano Ronaldo là một cầu thủ tài năng nhưng cũng là cầu thủ bị nhiều người ghét bỏ. Lý do chính khiến anh ấy bị ghét là vì anh ấy quá tốt và là một kẻ hay bắt nạt.

Cristiano Ronaldo - Cầu thủ ra sân nhiều nhất thế kỷ 21 - Tạp chí trực tuyến An Giang

Neymar

Neymar là cầu thủ có nhiều ý kiến trái chiều nhưng có thể nói, nhiều người vẫn ghét Neymar. Dù phạm lỗi nhiều nhưng Neymar nổi tiếng với lối chơi lặn lội, cường điệu hóa các pha va chạm và quằn quại giả vờ đau đớn trước khi trở lại hoàn toàn bình thường và thi đấu đỉnh cao chỉ sau vài phút.

Tính cách đáng nghi ngờ của Neymar lần đầu tiên được thể hiện vào năm 2010 khi cuộc tranh cãi của anh với huấn luyện viên Dorival Junior của Santos dẫn đến việc huấn luyện viên này bị sa thải. Kể từ đó, anh liên tục thiếu tôn trọng các cầu thủ, huấn luyện viên và trọng tài trong suốt sự nghiệp của mình, nhận vô số thẻ đỏ.

Sau 4 năm ở Barcelona, Neymar gia nhập PSG để chơi ở giải đấu không cạnh tranh Ligue 1. Chuyển nhượng trong năm 2017 dường như được thúc đẩy bởi tiền nhiều hơn là bóng đá.

Suy cho cùng, lối chơi của Neymar khá ích kỷ. Anh ấy muốn tự mình làm mọi việc hơn là thao túng đồng đội, và đôi khi anh ấy làm vậy, nhưng những quyết định này có thể khiến đội của anh ấy thua cuộc và người hâm mộ thất vọng. Chỉ còn vài năm ở đỉnh cao, Neymar chưa giành được danh hiệu châu Âu nào kể từ khi gia nhập PSG.

Trên đây là những cầu thủ bóng đá bị ghét nhất được chúng tôi tổng hợp. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết liên quan