Tiểu Sử Cầu Thủ Dries Mertens – Nam Cầu Thủ Tài Năng Người Bỉ

Dries Mertens là một cầu thủ xuất sắc với kỹ năng bóng đá tuyệt vời. Anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Naples và đội tuyển quốc gia Bỉ. Tiền đạo này đã mang về nhiều thành tích cho đội bóng của mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá thông tin tiểu sử cầu thủ Dries Mertens trong bài viết này nhé.

Tiểu sử cầu thủ Dries Mertens

Theo nguồn tin từ 8KBET, Dries Mertens hay được biết đến với cái tên khác là Dries, anh sinh ra trong một gia đình lương thiện ở Leuven, Bỉ. Hiện cầu thủ này có quốc tịch Bỉ và sinh sống tại Leuven. Anh ấy tin vào Cơ đốc giáo và có bằng tốt nghiệp thi tuyển.

Mertens sinh ngày 6/5/1987, năm nay 37 tuổi. Người chơi có cung hoàng đạo Kim Ngưu và theo đạo Cơ đốc. Những người ủng hộ và những người thường xuyên theo dõi bóng đá Bỉ đều bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ của nó. Thông thường, tất cả chúng ta đều muốn biết cấu trúc cơ thể của một người nổi tiếng.

Dries Mertens hiện cao 1,68 m và nặng 64 kg. Dữ liệu có thể thay đổi và được cập nhật bất cứ lúc nào. Ngoại hình của cầu thủ này cũng gây ấn tượng lớn khi có đôi mắt màu nâu nhạt và mái tóc cùng màu.

Thông tin tiểu sử của cầu thủ người Bỉ - Dries Mertens

Sự nghiệp bóng đá của Dries

Theo tham khảo từ những người tham gia nhận khuyến mãi 8KBET, trong trận đấu với Phần Lan ngày 9 tháng 2 năm 2011, anh lần đầu tiên ra sân với tư cách tuyển thủ quốc gia. Hiện tại, Dries đang là tiền đạo cho câu lạc bộ cũng như đội tuyển Bỉ. Thông thường các cầu thủ thi đấu với số áo 14, điều này có thể thay đổi trong một số trường hợp nhất định. Đã có lúc Dries Mertens đại diện cho PSV Eindhoven với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay người hâm mộ King Sports thường xuyên thấy anh xuất hiện trong màu áo Napoli.

Vào ngày 24 tháng 6 năm 2013, câu lạc bộ PSV Eindhoven xác nhận việc Dries chuyển đến Naples trong một thỏa thuận trị giá 9,5 triệu euro. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên Rafael Benítez ký hợp đồng với vai trò mới là huấn luyện viên trưởng của đội bóng miền nam nước Ý Napoli. Lần ra sân đầu tiên của Mertens ở Serie A diễn ra vào ngày 25 tháng 8 năm 2013. Bàn thắng đầu tiên cầu thủ này ghi trong màu áo mới đến vào ngày 30 tháng 10, giúp Napoli giành chiến thắng 2-1 trước Fiorentina.

Vào ngày 6 tháng 1 năm 2014, anh tiếp tục lập cú đúp trong hiệp hai giúp đội nhà đánh bại Sampdoria. Không dừng lại ở đó, cầu thủ người Bỉ sau đó ấn định chiến thắng cho câu lạc bộ của mình trước Juventus với tỷ số 2-0 vào ngày 30/3. Anh cũng giúp Napoli vô địch Cúp Quốc gia Ý vào ngày 3/5/2014. Khi đó, Dries vào sân từ băng ghế dự bị. vào thay Marek Hamšík ở phút 64, ghi bàn ấn định tỷ số 3–1 cho đội trước Fiorentina.

Vào ngày 1 tháng 10 năm 2010, Dries Mertens được mời vào đội tuyển Bỉ tham dự hai trận đấu vòng loại Euro 2012 gặp Kazakhstan và Áo. Nhưng phải đến tháng 9 năm sau, anh mới chơi trận đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia trong trận giao hữu với Phần Lan. Bàn thắng đầu tiên Mertens ghi khi còn chơi cho Bỉ cũng là trong trận giao hữu với Hà Lan vào ngày 15 tháng 8 năm 2012.

Thông tin tiểu sử của cầu thủ bóng đá người Bỉ - Dries Mertens

Dries Mertens là cầu thủ tài năng sinh ra ở Bỉ và hiện là thành viên của câu lạc bộ Napoli. Dù không quá xuất sắc nhưng anh vẫn khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ tài năng của mình. Bài viết trên chứa thông tin tiểu sử cầu thủ Dries Mertens mà bạn có thể tham khảo qua.

Bài viết liên quan