All In Poker Là Gì? Luật All In Poker Chi Tiết Bạn Nên Biết

Poker là một trong những trò chơi bài có số lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay. Đây là trò chơi đề cao tính logic, trí tuệ và là trò chơi rất được ưa chuộng, được nhiều game thủ tại các sòng bạc online săn đón. Trong đó hành động All in Poker được coi là hành động đặt cược khó nhất đối với bất kỳ người chơi nào.

Poker có nhiều thuật ngữ khác nhau, và thuật ngữ All in Poker có được tất cả người chơi hiểu không? Vui lòng đọc bài viết này để tìm hiểu thêm về All in Poker là gì, cách thức và các quy tắc All in Poker chi tiết nhất!

All in Poker là gì?

Master All In Poker Rules and Avoid Costly Mistakes | Blog

All in Poker là một trong những thuật ngữ Poker phổ biến để mô tả hành động mà người chơi đặt tất cả chip của mình vào Pot khi người chơi nhận thấy rằng bài của mình có cơ hội chiến thắng.

Tuy nhiên, không phải người chơi nào sử dụng kỹ thuật All in Poker cũng thành công. Trong trường hợp đối thủ không Call hoặc Raise thì số tiền trong Pot sẽ không tăng lên, và khi người chơi thắng thì cũng khó mà đạt được lợi nhuận cao. Khi tham gia trò chơi, người chơi cần phải có kỹ năng cũng như có nhiều kinh nghiệm.

Luật All in Poker chi tiết

All in Poker cũng sẽ được chia thành các danh mục cũng như các quy tắc riêng biệt theo từng danh mục sau:

All in Poker khi bàn Poker có 2 người chơi

Nguồn thông tin từ Sunwin River cho biết: Trong bất kỳ sòng bạc nào, số tiền hoặc chip poker của người chơi sẽ có sự khác biệt nhất định. Sẽ có người chơi có nhiều tiền và chip hơn và ngược lại. Nếu trong trường hợp chỉ có hai người chơi cùng chơi, đây sẽ là một vấn đề dễ giải quyết hơn nhiều.

Hai người chơi có thể All in Poker tất cả tiền hoặc chip ngay cả khi tiền hoặc chip của họ thấp hơn Raise của đối thủ. Nếu người chơi All in thắng, anh ta sẽ nhận được một phần tiền cược và số chip chính xác mà anh ta đã đặt. Số chip còn lại sau khi tính toán sẽ được trả lại cho người chơi còn lại.

All in Poker khi có nhiều người chơi

Ngược lại, khi nhiều người chơi chọn All in, cách chia chip sẽ trở nên phức tạp hơn nhiều. Vì số lượng chip của mỗi người chơi khác nhau nên mức Poker All In của mỗi người chơi sẽ khác nhau. Khi đó, khi người chơi All in sẽ được chia thành các Side pot khác nhau. Khi so sánh các lá bài, cũng sẽ được so sánh theo Side pot của mỗi người chơi.

All in Poker: Bí mật mang lại hiệu quả cao

Sau đây, hãy cùng đọc qua một số phương pháp All in Poker dành cho người chơi chuyên nghiệp!

Đừng đợi Nust rồi mới vào cuộc

Trước hết, khi chơi All In Poker, người chơi không nên chờ đợi các lá bài hình thành Nust vì điều này sẽ tạo cho đối thủ lợi thế. Đối thủ sẽ nhìn thấy điểm yếu của bạn và khi All In, đối thủ sẽ dễ dàng bỏ bài. Trong khi bạn chờ đợi, đối thủ có thể chắc chắn rằng bạn đang cầm lá bài mạnh nhất. Điều đó sẽ khiến bạn ở thế bị động và bỏ lỡ các cơ hội trong trò chơi.

Ngoài ra, khi bạn cố gắng chờ lá bài hình thành Nust, bạn cũng mất đi rất nhiều cơ hội săn pot mạnh. Và về cơ bản, giá trị của lá bài nut khi bạn thắng sẽ không cao.

Active All in Poker chính xác hơn All in của những người khác

Khi bạn bắt đầu một ván bài mới và bạn bắt đầu All in Poker, có hai cách để bạn có thể thống trị ván bài. Cách đầu tiên là khiến đối thủ của bạn chủ động bỏ bài. Cách thứ hai là đợi đến khi kết thúc ván bài và so sánh điểm giữa các lá bài.

Nhưng sau cùng, nếu bạn chủ động, All in Poker của bạn sẽ tăng độ chính xác của bạn nhiều hơn so với khi bạn All in other. Trong cách chơi này, chìa khóa để chiến thắng là cách bạn so sánh kích thước của các lá bài.

All In Poker Images – Browse 10,825 Stock Photos, Vectors, and Video | Adobe Stock

Đừng cược tất cả quá nhiều so với những gì đối thủ của bạn có.

Trong cách chơi này, người chơi phải biết cách tính All in Poker sao cho phù hợp với tài chính của đối thủ. Ví dụ như khi bạn All in nhưng số chip của bạn nhiều và bạn cần phải chi một số tiền lớn, nhưng đối thủ của bạn chỉ có một lượng chip vừa phải. Đây chính là sự chênh lệch chip trong một ván bài mà mọi người chơi đều phải nắm được.

Khi số lượng chip ném ra quá lớn, đối thủ của bạn sẽ nghĩ đến khả năng trở về 0 và họ sẽ quyết định bỏ bài. Khi đó, ngay cả khi bạn có All in Poker, hiệu quả bạn nhận được cũng không cao và số tiền pot sẽ không tăng. Do đó, bạn nên nắm bắt tình hình và chỉ tăng giá đủ và phù hợp với đối thủ của mình.

All in Poker khói

Cuối cùng, một trong những cách chơi mà tôi sẽ gửi đến bạn tiếp theo sẽ không làm bạn thất vọng. Đó là sử dụng thủ thuật màn khói. Nửa đùa nửa thật, đánh lừa đối thủ để họ thực sự không biết bạn đang cầm những lá bài gì. Tuy nhiên, cách chơi này không hề dễ. Không phải người chơi nào cũng có thể áp dụng hiệu quả.

Trước hết, để có thể áp dụng được chiêu này, người chơi cần phải có nguồn tài chính mạnh và tâm lý vững vàng để đánh lừa đối thủ. Với cách chơi này, người chơi phải có kinh nghiệm nhất định mới có thể kết hợp các chiến thuật với nhau. Ví dụ, chúng ta có thể nghĩ đến khả năng áp dụng chiến thuật ném mù kết hợp với chờ Nut. Điều này khiến đối thủ nghĩ rằng bạn đang đợi Nut nhưng thực tế không phải vậy, nhằm đánh lừa đối thủ hoàn toàn.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về All in Poker là gì, mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các game thủ. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về All in Poker cũng như mẹo để tăng tỷ lệ thắng của mình. Chúc các bạn nhanh chóng làm giàu và có những phút giây giải trí tuyệt vời

Bài viết liên quan