Tổng Quan Đội Bóng Cagliari – CLB Nhiều Fan Hâm Mộ Của Ý

Nếu bạn là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, chắc hẳn bạn sẽ biết đến đội bóng Cagliari , một câu lạc bộ nổi tiếng đến từ vùng đất xa xôi của nước Ý. Đây là một trong những đội bóng có lượng người hâm mộ đông đảo nhất trên thế giới. Đội bóng này có thành tích giữ danh hiệu vô địch vô số lần ở các giải đấu quốc tế lớn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về Tổng quan đội bóng Cagliari và những thành tích mới nhất của đội bóng này trong thời gian gần đây.

Tổng quan về đội bóng đá Cagliari

Bóng đá Cagliari

Theo những người biết về sv88 thì câu lạc bộ bóng đá Cagliari là một câu lạc bộ bóng đá Ý được thành lập cách đây 101 năm vào ngày 30 tháng 5 năm 1920. Trụ sở chính của đội bóng nằm tại thành phố Cagliari, Sardinia. Hiện tại, câu lạc bộ này đang chơi ở giải đấu cao nhất của Ý, Serie A, một giải đấu quy tụ nhiều huyền thoại bóng đá.

Đội bóng này đã giành được nhiều giải thưởng danh giá hàng đầu của Ý như Serie A, B, C và Coppa Italia. Đây là thành tích rất đáng khen ngợi đối với một đội bóng có lịch sử lâu đời nhất tại quốc gia này. Nhiều chuyên gia đã nhận xét rằng Cagliari là câu lạc bộ thành công nhất tại Ý cho đến nay.

Sân vận động

Sân vận động chính thức của đội bóng đá Cagliari là Sardegna Arena trên đảo Sardinia. Sân vận động này có sức chứa lên tới 16.233 khán giả. Ngoài ra, đây cũng là nơi tổ chức nhiều giải đấu và sự kiện thể thao lớn khác trên thế giới.

Bộ áo thi đấu của câu lạc bộ

Hiện tại, đội đang thi đấu với 3 màu áo khác nhau, đó là:

  • Màu áo sân nhà: Quần short và áo là sự kết hợp của màu xanh và đỏ. Đây sẽ là trang phục được Cagliari sử dụng khi thi đấu tại Sardegna Arena.
  • Màu áo sân khách: Sử dụng tông màu trắng tinh tế kết hợp với một số họa tiết nhỏ để làm nổi bật trang phục. Đội sẽ mặc bộ đồ này khi chơi sân khách.
  • Áo thứ ba: Một bộ quần áo màu xanh lá cây đậm với tất đen làm điểm nhấn. Bộ quần áo này sẽ được sử dụng nếu đối thủ có màu áo trùng với hai màu còn lại của Cagliari.

Danh sách cầu thủ mới nhất của đội bóng Cagliari

Cagliari 3, Roma 2: Nhận định trận đấu - Chiesa Di Totti

Danh sách đội hình mới nhất của đội bóng Cagliari được Cadobongda cập nhật trong mùa giải này:

  • Huấn luyện viên trưởng: Rolando Maran.
  • Thủ môn: Giuseppe Ciocci, Guglielmo Vicario, Simone Aresti và Alessio Cragno.
  • Hậu vệ: Kwadwo Asamoah, Salvatore Boccia, Simone Pinna, Francesco Paolo Cusumano, Ragnar Klavan, Daniele Rugani, Diego Roberto Godín Leal, Charalampos Lykogiannis, Luca Ceppitelli, Gabriele Zappa, Sebastian Wiktor Walukiewicz, Andrea Carboni, Marko Pajač, Fabio Pisacane, Arturo Calabresi và Alessandro Tripaldelli.
  • Tiền vệ: Isaías Del Pupo, Vincenzo Esposito, Federico Marigosu, Marko Rog, Răzvan Gabriel Marin, Alessandro Deiola, Nahitan Michel Nández Acosta, Gastón Rodrigo Pereiro López, Christian Gabriel Oliva Giménez, Paolo Pancrazio Faragò, Riccardo Ladinetti, Joseph Alfred Duncan, Mattéo Tramoni, Fabrizio Caligara và Adam Ounas.
  • Tiền đạo: Gianluca Contini, Giovanni Pablo Simeone, João Pedro Geraldino dos Santos Galvão, Leonardo Pavoletti, Riccardo Sottil, Alberto Cerri, Zito André Sebastião Luvumbo và Kiril Despodov.

Với đội hình này, huấn luyện viên trưởng chắc chắn sẽ giúp đội bóng đạt được nhiều thành tích hơn nữa tại mùa giải Serie A của Ý năm nay.

Thành tích mới nhất của đội bóng Cagliari

Cagliari tận dụng lợi thế từ cơn say danh hiệu của Juve ở Sardinia - Đen & Trắng & Đọc toàn bộ

Các chuyên gia bóng đá của nhà cái sv88 cho biết kể từ khi thành lập, Cagliari đã mang về nhiều thành tích danh giá và nổi bật. Trong số đó có một số giải thưởng tại các giải đấu lớn như:

  • Serie A: 1 chức vô địch năm 1969-1970, 1 chức á quân năm 1968-1969.
  • Serie B: 1 lần vô địch vào các năm 2003 2004, 2 lần á quân vào các năm 1963 1964 và 1978 1979.
  • Serie C/ Serie C1: 3 lần vô địch vào các mùa giải 1930-1931, 1951-1952 và 1988-1989.
  • Coppa Italia Serie C: 1 lần vô địch năm 1989.
  • Campionato Sardo di I Divisione: 1 lần vô địch mùa giải 1936-1937.
  • Ngoài ra, đội bóng còn vinh dự được tham dự vòng bán kết Cúp UEFA châu Âu mùa giải 1993-1994.

Mùa giải năm nay, đội bóng đã trở lại với tinh thần thi đấu thoải mái và tự tin. Dưới sự dẫn dắt và chỉ bảo của huấn luyện viên Rolando Maran, chúng ta hãy cùng chờ xem đội bóng sẽ đạt được những thành tích gì trong mùa giải 2021-2022 nhé!

Bài viết trên là những thông tin Tổng quan đội bóng Cagliari, một gương mặt sáng giá được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Cagliari đã đạt được những thành tích vang dội và là niềm mơ ước của hàng trăm nghìn đội bóng khác trên thế giới.

Bài viết liên quan