Tiểu Sử Cầu Thủ Arijon Ibrahimovic – Ngôi Sao Bóng Đá Tài Năng

Arijon Ibrahimovic là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức chơi ở vị trí tiền vệ cho đội dự bị của Bayern Munich. Hãy cùng khám phá tiểu sử cầu thủ Arajon Ibrahimovic qua bài viết dưới đây

Tiểu sử cầu thủ Arijon Ibrahimovic

Theo nguồn trích dẫn từ W88, Arajon sinh ngày 11 tháng 12 năm 2005 tại Nuremberg, Đức. Cha mẹ cô đều đến từ Kosovo, một bang ở phía đông nam châu Âu. Họ đã chiến đấu hết mình để đưa anh ấy vào bóng đá chuyên nghiệp. Các chi tiết khác về gia đình vẫn chưa được tiết lộ, thậm chí cả tên của họ.

Tiểu Sử Cầu Thủ Arijon Ibrahimovic – Tiền Vệ Trẻ Tài Hoa Của Đức - gocgiaitri.edu.vn

Sự nghiệp bóng đá của Arijon Ibrahimovic

Theo như những người quan tâm đến W 88 cho biết, Arajon bắt đầu chơi bóng tại học viện của câu lạc bộ Đức Greuther Fürth khi mới 8 tuổi. Anh rời câu lạc bộ vào năm 2014 để gia nhập 1. FC Nuremberg. Anh đã trải qua 5 năm gắn bó với đội trẻ trước khi gia nhập học viện của Bayern Munich vào năm 2018 sau khi hoàn thành thử việc thành công với câu lạc bộ.

Anh chơi cho đội U17 của câu lạc bộ khi mới 14 tuổi và cho đội U19 của câu lạc bộ khi mới 16 tuổi. Anh được đôn lên đội dự bị của câu lạc bộ vào năm 2022. Anh được đưa vào đội huấn luyện cấp cao của Bayern Munich trước mùa giải 2021/22.

Arijon đã đại diện cho các đội trẻ Đức ở cấp độ quốc tế. Anh ra sân cho đội U16 Đức trong 2 trận đấu trong năm 2020. Anh được đôn lên đội tuyển U17 quốc gia vào năm 2021 và ra sân trong 13 trận cho đội, ghi 9 bàn. Anh đã ghi 2 bàn sau 3 lần ra sân cùng đội U18 vào năm 2022.

Tiểu Sử Cầu Thủ Arijon Ibrahimovic – Tiền Vệ Trẻ Tài Hoa Của Đức - gocgiaitri.edu.vn

Arijon Ibrahimovic Giá trị ròng và mức lương

Arijon là một cầu thủ trẻ và bóng đá đã đóng góp rất nhiều vào thu nhập của anh. Giá trị tài sản ròng của cầu thủ này ước tính là 262.000 bảng vào năm 2023. Giá trị thị trường của cầu thủ này vào năm 2023 được Wtfoot ước tính là 525.000 euro. Cầu thủ này vẫn cần chứng tỏ giá trị ở giải vô địch quốc gia Anh để có được giá trị thị trường cao.

Anh hiện kiếm được mức lương 86.000 bảng mỗi năm khi chơi cho câu lạc bộ Đức Bayern Munich II. Nếu đạt đến cấp độ cao nhất, anh ấy sẽ có thể giành được những hợp đồng béo bở trong tương lai.

Cuộc sống cá nhân của Arijon Ibrahimovic

Arijon Ibrahimovic hiện đang độc thân và không hẹn hò với ai. Cầu thủ này thích dành thời gian trên sân hơn là đi họp. Mặc dù người chơi chọn cách tránh xa giới truyền thông và tập trung vào sự nghiệp nhưng anh ta cũng có thể đang bí mật hẹn hò với ai đó.

Gần đây, anh đã ký hợp tác với thương hiệu Nike, điều này góp phần tăng thêm thu nhập cho anh. Nike là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới và các đối tác tài trợ của Nike rất được săn đón. Do đó, các hợp đồng tài trợ của họ rất sinh lợi và thường mang lại doanh thu tăng đáng kể cho các vận động viên mà họ hợp tác.

Arajon Ibrahimovic không được nhìn thấy lái ô tô trên đường phố Nuremberg. Không giống như nhiều cầu thủ bóng đá, cầu thủ này có vẻ không thích những hình xăm trên cơ thể.

Tiểu Sử Cầu Thủ Arijon Ibrahimovic – Tiền Vệ Trẻ Tài Hoa Của Đức - gocgiaitri.edu.vn

Trên đây là những thông tin về tiểu sử cầu thủ Arijon Ibrahimovic mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cầu thủ này.

Bài viết liên quan