Tổng Hợp 10 Trung Vệ Thuận Chân Trái Đá Hay Nhất Hiện Nay

Vị trí trung phong là một trong những vị trí đòi hỏi khắt khe nhất về thể chất và tinh thần mà một người có thể đảm nhận trong một đội bóng. Đây là những trung vệ thuận chân trái xuất sắc nhất, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lisandro Martinez

TOP 10 Trung Vệ Thuận Chân Trái Xuất Sắc Nhất Hiện Nay - gocgiaitri.edu.vn

Theo tin từ top88, hậu vệ người Argentina được đánh giá rất cao và được coi là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất trận đấu ở thời điểm hiện tại và có tiềm năng trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Cầu thủ 24 tuổi này sử dụng chân trái thoải mái và cũng có khả năng không chiến tốt nhờ chiều cao tương đối thấp 5ft 9in.

Martinez nổi tiếng nhờ màn thể hiện chắc chắn ở hàng phòng ngự cho gã khổng lồ Hà Lan Ajax Amsterdam, dẫn đến việc anh chuyển đến Manchester United vào mùa hè năm ngoái.

Lisandro đã ổn định cuộc sống tốt kể từ khi chuyển đến Old Trafford và hiện là một hậu vệ chắc chắn của Manchester United. Anh ấy là một cầu thủ rất điềm tĩnh, cầm bóng thoải mái, có thể chuyền bóng chính xác ở khoảng cách ngắn và dài và có khả năng rê bóng tuyệt vời.

David Alaba

TOP 10 Trung Vệ Thuận Chân Trái Xuất Sắc Nhất Hiện Nay - gocgiaitri.edu.vn

David Alaba được coi là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất mọi thời đại ở thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, sau này trong sự nghiệp của mình, anh tiếp tục chơi ở vị trí trung tâm ở cả Bayern Munich và khi gia nhập Real Madrid.

Đội trưởng đội tuyển quốc gia Áo hiện được coi là một trong những trung vệ cánh trái xuất sắc nhất nhờ sự kết hợp giữa khả năng kỹ thuật, sự linh hoạt và kinh nghiệm ở trình độ bóng đá cao nhất.

Josko Guardiol

TOP 10 Trung Vệ Thuận Chân Trái Xuất Sắc Nhất Hiện Nay - gocgiaitri.edu.vn

Được cho là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Joško Gvardiol đã tạo dựng được tên tuổi sau màn trình diễn tại FIFA World Cup 2022. Điều khiến Gvardiol nổi bật là anh là một hậu vệ trái có năng khiếu kỹ thuật.

Đó là một khởi đầu tuyệt vời cho câu lạc bộ của anh ấy, Manchester City. Độ chính xác và tốc độ chuyền bóng của anh ấy là đặc biệt. Cầu thủ người Croatia hiện là một trong những hậu vệ hot nhất châu Âu với nhiều câu lạc bộ hàng đầu đang tranh giành chữ ký của anh.

Pau Torres

TOP 10 Trung Vệ Thuận Chân Trái Xuất Sắc Nhất Hiện Nay - gocgiaitri.edu.vn

Pau là hậu vệ trái đang chơi cho Aston Villa ở Tây Ban Nha. Cầu thủ 26 tuổi này là một trung vệ rất giàu kinh nghiệm và có năng lực, cảm thấy thoải mái khi cầm bóng bằng chân, khiến anh trở thành một trong những hậu vệ cầm bóng giỏi nhất trò chơi.

Torres tiếp tục phát triển theo cấp số nhân trong những năm gần đây và thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát cho Aston Villa của Unai Emery và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đóng vai trò nổi bật trong nỗ lực giúp Villarreal giành chức vô địch Europa League vào năm 2021, khi ghi bàn trong loạt sút luân lưu để giúp đội bóng của anh đánh bại đội bóng được yêu thích Manchester United trong trận chung kết. Kể từ khi gia nhập Villa vào năm 2023, anh ấy là chìa khóa cho phong độ và sự hồi sinh của họ trong mùa giải này.

Gabriel Magalhaes

TOP 10 Trung Vệ Thuận Chân Trái Xuất Sắc Nhất Hiện Nay - gocgiaitri.edu.vn

Mùa này, Gabriel Magalhães, 26 tuổi, đã trở thành một trong những cặp trung vệ xuất sắc nhất Premier League cùng với William Saliba cho Arsenal. Anh ấy không chỉ tạo thêm sự năng động cho hàng phòng ngự của Arsenal bằng chân trái mà còn là mối đe dọa rất lớn trong các tình huống cố định nhờ khả năng không chiến.

Gabriel Magalhães là một trung vệ lệch trái, thường chơi ở bên trái trong cặp trung vệ của Arsenal. Tuy nhiên, Gabriel cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ 3 người. Dù cao 6’3 nhưng Gabriel nổi tiếng với tốc độ và sự nhanh nhẹn.

Anh cũng nổi tiếng với khả năng phân phối bóng, thường chơi bóng ở phía trước hoặc bên cánh trái để phát động các đợt tấn công từ phía sau.

Alessandro Bastoni

TOP 10 Trung Vệ Thuận Chân Trái Xuất Sắc Nhất Hiện Nay - gocgiaitri.edu.vn

Cầu thủ 23 tuổi này là một hậu vệ trái đang phát triển nhanh chóng. Trung vệ của Inter Milan và Italy thoải mái cầm bóng trong chân.

Anh chơi ở vị trí trung vệ trái trong hàng phòng ngự 3 người cho Inter Milan. Anh ấy là một hậu vệ cầm bóng xuất sắc, một người tắc bóng giỏi và thành thạo trong việc phá vỡ áp lực tấn công bằng một pha rê bóng, chạy hoặc chuyền. Bastoni, dù còn trẻ nhưng đã là trụ cột của Nerazzurri, ra sân hơn 100 lần trong 5 mùa giải.

Alessio Romagnoli

TOP 10 Trung Vệ Thuận Chân Trái Xuất Sắc Nhất Hiện Nay - gocgiaitri.edu.vn

Theo tham khảo của những người theo dõi top 88, Alessio Romagnoli là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất thời gian gần đây. Hậu vệ người Ý hiện đang chơi cho Lazio chắc chắn là một trong những trung vệ lệch trái hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Sự thanh lịch, linh hoạt, điềm tĩnh và kỹ năng kỹ thuật là những đặc điểm chính trong trò chơi của anh ấy. Là một cầu thủ chạy cánh trái, Romagnoli mang lại sự tự tin khi cầm bóng và kỹ năng phân phối xuất sắc để chơi từ phía sau cho AC Milan.

Thuộc tính toàn diện của anh ấy cho phép anh ấy di chuyển lên sân và ép đối thủ vào nhiều vị trí tấn công hơn khi cần thiết. Khả năng chơi ở vị trí trung tâm hoặc hậu vệ trái của Romagnoli khiến anh trở thành một hậu vệ rất năng động.

Inigo Martinez

TOP 10 Trung Vệ Thuận Chân Trái Xuất Sắc Nhất Hiện Nay - gocgiaitri.edu.vn

Lông mày nhướn lên khi FC Barcelona ký hợp đồng với Iñigo Martínez theo dạng chuyển nhượng tự do, với hợp đồng có thời hạn 2 năm và điều khoản giải phóng 400 triệu euro.

Cầu thủ 32 tuổi này là một hậu vệ được đánh giá cao và là chân chuyền đáng tin cậy. Íñigo Martínez là hậu duệ của hậu vệ huyền thoại người Tây Ban Nha Carles Puyol.

Ngoài ra, dù chỉ mới 5’11 nhưng Martinez là một mối đe dọa trên không trong các tình huống cố định nhờ khả năng đánh đầu xuất sắc. Anh ấy cũng xuất sắc trong việc ghi đĩa, đọc trận đấu và rê bóng.

Presnel Kimpembe

TOP 10 Trung Vệ Thuận Chân Trái Xuất Sắc Nhất Hiện Nay - gocgiaitri.edu.vn

Hậu vệ của Paris Saint Germain và Pháp là một trong những trung vệ thuận tay trái xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ 28 tuổi cầm bóng thoải mái và mạnh mẽ trong các pha tranh chấp thể lực khiến anh khó bắt bóng.

Cầu thủ người Pháp còn là một hậu vệ cầm bóng giỏi với khả năng đưa bóng vào hàng tiền vệ và thực hiện những pha tắc bóng quyết định.

Kimpembe đã trở thành một hòn đá tảng ở hàng phòng ngự cho PSG và Pháp, và Presnel sẽ hy vọng sẽ tiếp tục phong độ tốt để củng cố danh tiếng của mình như một trong những hậu vệ xuất sắc nhất trận đấu.

Kalidou Koulibaly

TOP 10 Trung Vệ Thuận Chân Trái Xuất Sắc Nhất Hiện Nay - gocgiaitri.edu.vn

Đội trưởng đội tuyển quốc gia Senegal là một trong những hậu vệ được đánh giá cao nhất thế giới hiện nay. Koulibaly thường chơi ở bên trái hàng phòng ngự. Cựu trung vệ Chelsea cầm bóng rất giỏi, thích dâng cao từ vị trí phòng ngự để góp phần tấn công.

Anh ấy cũng xử lý bóng khá nhanh và kỹ thuật đối với một người có tầm vóc như anh ấy. Cầu thủ 32 tuổi này là một cầu thủ to lớn, năng nổ, nhanh nhẹn, thể chất và phong cách. Koulibaly được biết đến với khả năng không chiến, dự đoán, thông minh, định vị, tắc bóng, cá tính, kỹ thuật và khả năng chuyền bóng ở vị trí trung vệ.

Trên đây là danh sách những trung vệ thuận chân trái tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan