fbpx

Chính Sách Đổi / Trả Và Hoàn Tiền

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ

Các trường hợp đổi hàng

 

Quý khách sẽ được đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng (với khách hàng ở tỉnh gởi về sẽ căn cứ ngày gởi theo dấu bưu điện) trong các trường hợp:

  • Chúng tôi giao nhầm size, nhầm sản phẩm, sản phẩm bị trầy xước hoặc vỡ xác nhận tại thời điểm nhận hàng (Pranda Vietnam sẽ chịu chi phí vận chuyển).
  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại trong khi hoặc sau thời điểm nhận hàng (Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển)

Hàng được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với hàng khách đã chọn trước đó. Nếu khách hàng chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, Chúng tôi sẽ không hoàn trả lại số tiền chênh lệch.

 

Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

 

  • Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ….)


Điều kiện đổi hàng

  • Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.
  • Điều kiện về sản phẩm: sản phẩm nguyên vẹn, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).
  • Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có)
  • Hàng được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với hàng khách đã chọn trước đó. Nếu khách hàng chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, Chúng tôi sẽ không hoàn trả lại số tiền chênh lệch.

 

 

Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:

 

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem giá của sản phẩm, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt (nếu có) Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline: 0909 992 615 hoặc địa chỉ email customer_service_vn@pranda.com.vn để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

 

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:

+ Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.

+ Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.

 

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ: 58 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, từ 8h00-17h45 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp văn phòng, cần gọi điện theo số 0909 992 615 để thông báo trước.

 

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách